Hướng Dẫn cách Tất Toán Hồ Sơ Vay - CashBerry - CashBerry

Hướng dẫn cách tất toán hồ sơ

Quý khách vui lòng chỉ thanh toán vào tài khoản của công ty TNHH thương mại dịch vụ Lending Platform, đối tác của CashBerry. Quý khách lưu ý tuyệt đối không thanh toán vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào. Nếu Quý khách có nhận được thông tin / email / tin nhắn nào đề cập đến yêu cầu thanh toán tiền qua tài khoản cá nhân, xin vui lòng báo ngay cho công ty chúng tôi để điều tra làm rõ. Đây là các kênh và tài khoản của công ty đối tác CashBerry, Quý khách có thể chọn kênh phù hợp để tiện thanh toán và đảm bảo đúng hạn.

  1. Tất toán hồ sơ qua Internet banking / Mobile Banking

    Chuyển tiền nhanh qua internet banking/mobile banking của bạn. Lựa chọn tính năng chuyển tiền nhanh 24/7 tới ngân hàng khác trong mục chuyển tiền để thanh toán, với thông tin tài khoản thanh toán như bên dưới. Bạn cũng đừng quên ghi chú số hợp đồng vào mục nội dung thanh toán.

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản internet banking/ mobile banking của bạn

    Bước 2: Nhập thông tin tài khoản của đối tác của CashBerry để tiến hành thanh toán:

    Ngân hàng thụ hưởng Ngân hàng Woori (Woori Bank)
    Tên tài khoản thụ hưởng BK CONG TY TNHH THUONG MAI DICH VU LENDING PLATFORM
    Số tài khoản thụ hưởng** Được cung cấp trong tài khoản CashBerry bạn đã đăng ký tư vấn hoặc liên hệ hotline Gọi ngay
    Nội dung chuyển tiền Số hợp đồng + họ và tên

    ** Để kiểm tra Số tài khoản thụ hưởng, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

    • Đăng nhập vào tài khoản đã tạo dùng để đăng ký tư vấn hồ sơ tại CashBerry. Sau đó nhấn nút “tất toán hồ sơ”
    • Bạn nhấn chọn số tài khoản ngân hàng của bạn dùng để đăng ký hồ sơ tư vấn
    • Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị thông tin tài khoản ngân hàng thụ hưởng của đối tác CashBerry

    Bước 3: Thực hiện tất toán cho hồ sơ và chụp lại biên nhận đã tất toán thành công

  2. Hướng dẫn thanh toán qua mã QR

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên website cashberry.vn hoặc app CashBerry.

    Bước 2: Nhấn nút “THANH TOÁN”, chọn thanh toán “Qua mã QR”.

    Bước 3: Vào app ngân hàng quét mã QR, kiểm tra lại thông tin thanh toán và thực hiện lệnh chuyển khoản.

    Bước 4: Chụp màn hình lưu lại sau khi thanh toán thành công.

    ** Lưu ý: Sau khi thanh toán thành công, tình trạng hồ sơ sẽ được cập nhật ngay lậptức. Nếu sau 12 giờ, hệt hống vẫn chưa xóa nợ, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline 02873068385 để được hỗ trợ.