CẬU HỎI THƯỜNG GẶP | CashBerry

CẬU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Đăng ký hồ sơ tư vấn

    1. Điều kiện để được hỗ trợ tư vấn tài chính

      Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tài chính nếu:

      • Quý khách là Công dân Việt Nam, tuổi từ 18 đến 60
      • Quý khách có CMND/Thẻ căn cước hợp lệ
      • Số điện thoại của Quý khách không bị khoá
      • Quý khách có thể truy cập internet
      • Quý khách có thu nhập ổn định
    2. Tôi cần nộp những chứng từ gì?

      Chúng tôi chỉ yêu cầu CMND/Thẻ căn cước hợp lệ.

    3. Tôi được đăng ký tư vấn hạn mức bao nhiêu?

      Quý khách có thể được đăng ký tư vấn tài chính từ hạn mức 100 000đ đến 10 000 000đ đồng tuỳ thuộc vào nhu cầu và thu nhập hàng tháng.

    4. Khi nào tôi có thể nộp hồ sơ?

      Chúng tôi làm việc 24 giờ mỗi ngày, suốt 7 ngày trong tuần, nên Quý khách có thể đăng ký tư vấn bất kỳ lúc nào.

    5. Cách đăng ký hồ sơ có khó không?

      Rất đơn giản. Chỉ cần nhập thông tin cần thiết vào đơn đề nghị hỗ trợ tư vấn tài chính, chúng tôi sẽ liên hệ Quý khách để hỗ trợ tư vấn. Sau đó thực hiện ký hợp đồng bằng mật khẩu sử dụng một lần (mã OTP) được gửi bằng tin nhắn đến điện thoại của Quý khách.

    6. Đơn đề nghị tư vấn tài chính của tôi đã được duyệt. Khi nào tôi được nhận tiền?

      Quý khách sẽ nhận được tiền từ đối tác của chúng tôi ngay sau khi Quý khách ký hợp đồng. Nhưng vẫn còn tuỳ thuộc vào quy trình nghiệp vụ Ngân hàng phía Quý khách. Thông thường thời gian giao dịch hàng ngày từ 8:00 giờ sáng đến 4:00 giờ chiều. Nếu hồ sơ đăng ký tư vấn của Quý khách được duyệt ngoài giờ hành chính thì quy trình chuyển tiền vay sẽ được thực hiện vào sáng hôm sau. Nếu cuối tuần thì sẽ được thực hiện chuyển khoản vào sáng Thứ Hai tiếp đó.

    7. Tôi có được duyệt thêm hồ sơ tư vấn khác khi tôi đã có một đơn đề nghị tư vấn rồi?

      Quý khách chỉ có thể có một hồ sơ tư vấn tài chính với CashBerry ở cùng một thời điểm. Tuy nhiên, Quý khách có thể được đối tác của chúng tôi tăng hạn mức tài chính nếu Quý khách tất toán đúng hạn cho hồ sơ đăng ký trước đó.

    8. Hồ sơ tư vấn tài chính tiếp theo có được đăng ký ở hạn mức cao hơn không?

      Quý khách sẽ tự động được nâng hạn mức ngay khi Quý khách tất toán hồ sơ đăng ký hiện tại. Quý khách có thể đăng ký hồ sơ lại ngay sau khi hồ sơ trước đó được đóng lại và quý khách tất toán toàn bộ cho đối đối tác của chúng tôi.

    9. Làm sao để biết hồ sơ tư vấn của tôi được duyệt?

      Sau khi hồ sơ được phê duyệt, quý khách sẽ nhận được tin nhắn (SMS) gửi tới số di động quý khách đã đăng ký hoặc thông báo trong Ứng dụng di động CashBerry hoặc trang web CashBerry.vn thông tin chi tiết về tính trạng tư vấn hồ sơ.

      Quý khách có thể kiểm tra thông tin về ngày tất toán hồ sơ cho đối tác của Cashberry, số tiền phải tất toán cho hồ sơ đã đăng ký bằng cách Đăng nhập vào Tài khoản cá nhân trên nền tảng Ứng dụng di động CashBerry hoặc trang CashBerry.vn

    10. Tại sao đơn đề nghị tư vấn hồ sơ của tôi đã được duyệt nhưng tiền chưa vào tài khoản của tôi?

      Đối tác của CashBerry sẽ chuyển ngay khi Quý khách ký hợp đồng xong. Thời gian nhận sẽ tuỳ thuộc vào Ngân hàng của Quý khách. Thông thường việc chuyển khoản chỉ trong vòng vài tiếng.

    11. Tôi phải làm gì nếu tôi nhập thông tin chi tiết tài khoản bị sai?

      Quý khách có thể huỷ đơn đề nghị tư vấn hồ sơ bất kỳ lúc nào trước khi ký hợp đồng. Vì sau khi ký hợp đồng, số tiền từ đối tác của chúng tôi sẽ được gửi ngày tới tài khoản quý khách đăng ký. Quý khách có thể đóng hồ sơ khi tất toán toàn bộ số tiền trước ngày đến hẹn tất toán cho đối tác của chúng tôi. Quý khách có thể kiểm tra thông tin hồ sơ đã đăng ký trong tài khoản cá nhân đăng ký trên nền tảng Ứng dụng di động CashBerry hoặc trang CashBerry.vn.

    12. Tôi có đăng ký 1 hồ sơ tư vấn ở Công ty khác. Tôi có được đăng ký tư vấn tài chính tại Cashberry không?

      Nếu lịch sử tất toán của quý khách ở công ty khác đúng hạn, chúng tôi sẽ tư vấn hồ sơ phù hợp nhất cho quý khách.

    13. Tôi phải làm gì nếu hồ sơ tư vấn tài chính của tôi bị từ chối?

      Nếu quý khách đã thỏa các điều kiện đăng ký hồ sơ tư vấn tại Cashberry và có lịch sử tín dụng tốt, thì quý khách có thể xem lại các bước đăng ký nếu có sai sót. Quý khách có thể thử đăng ký lại hồ sơ tư vấn. Quý khách vui lòng cung cấp chi tiết và chính xác thông tin cá nhân, cơ hội hồ sơ duyệt của Quý khách càng cao.

  2. Cách tất toán

    1. Tôi tất toán bằng cách nào?

      Quý khách có thể chọn một trong các phương thức tất toán sau:

      • Chuyển khoản qua Internet Banking hoặc ứng dụng ngân hàng trên điện thoại
      • Chuyển khoản bằng tiền mặt tại địa điểm ngân hàng gần nhất

      Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

    2. Tôi có thể tất toán cho đối tác của Cashberry trước hạn không?

      Quý khách có thể tất toán trước hạn bất kỳ lúc nào. Điều này tránh được việc trễ hạn của Quý khách.

    3. Tôi nên làm gì nếu không thể tất toán đúng hạn cho đối tác của Cashberry?

      Quý khách chỉ cần gửi yêu cầu gia hạn. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, click vào chức năng "Gia hạn hồ sơ" để thực hiện yêu cầu gia hạn.

    4. Tôi nên làm gì nếu tôi chuyển khoản không thành công?

      Trường hợp này Quý khách cần chụp ảnh biên nhận đã tất toán và gửi về hộp thư điện tử (email) [email protected] hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 1900638385

  3. Tìm hiểu Cashberry

    1. Dịch vụ "CashBerry" cung cấp là gì?

      CashBerry cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính trực tuyến 24/7 thông qua nền tảng ứng dụng di động và website, nhằm hỗ trợ tư vấn kịp thời cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn.

      Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, chúng tôi cố gắng mang đến cho bạn một dịch vụ tư vấn tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

    2. CashBerry tư vấn những hình thức vay nào?

      CashBerry tư vấn tài chính cho Quý khách với hạn mức từ 100 000 đến 10 000 000 đồng.

    3. Lịch làm việc của CashBerry?

      Dịch vụ tư vấn tài chính của chúng tôi hoạt động vụ tất cả các giờ trong ngày và tất cả các ngày trong tuần. Kể cả các ngày lễ Tết.